Bạn hiểu rằng để thu hút được khách hàng đến với thương hiệu cần phải làm Marketing phù hợp với hành vi mua sắm của đối tượng khách hàng mục tiêu. Đồng thời bạn cũng nhận ra rằng khoảng cách giữa nguồn lực doanh nghiệp và khả năng triển khai một chiến lược Inbound Marketing hiệu quả còn quá xa vời. Đây là lúc bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ, một Inbound Marketing Agency uy tín giúp triển khai mọi hoạt động tiếp thị và kinh doanh của doanh nghiệp theo định hướng Inbound.
Inbound Marketing Agency cung cấp cho bạn mọi sự hỗ trợ về Marketing Digital sử dụng phương pháp luận Inbound. Từ đó có thể giúp được doanh nghiệp của bạn tiếp cận dễ dàng hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng và “nuôi dưỡng” họ trở thành khách hàng thân thiết trong tương lai. Nói cách khác, họ cung cấp cho bạn một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp để “xóa nhòa” đi khoảng cách giữa mong muốn và hiện thực và triển khai một chiến lược Inbound Marketing thành công.
Tùy vào nhu cầu bạn của doanh nghiệp bạn mà có thể tiếp nhận hỗ trợ từ họ. Có thể là xây dựng lại kế hoạch từ đầu, thiết lập lại luồng công việc (Workflows) hoặc can thiệp vào quy trình kinh doanh chuyển giao từ Marketing sang Sales.
Đương nhiên, để có thể làm được điều đó các Agency cần thời gian nghiên cứu và hiểu về doanh nghiệp của bạn từ trong ra ngoài. Kể cả khi bạn hợp tác với họ trong một project nhỏ trong thời gian ngắn hay ký kết hợp tác lâu dài, họ đều bắt đầu với việc nghiên cứu doanh nghiệp của bạn.
Thông thường, họ sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi về doanh nghiệp của bạn, khách hàng của bạn và cách bạn vận hành bộ máy. Từ những thông tin thu thập được, họ sẽ tìm ra phương pháp tiếp thị phù hợp với bạn nhất.
Hãy đi vào cụ thể hơn!
Dựa và mục tiêu doanh nghiệp và chiến lược Inbound Marketing, một Marketing Agency có thể cung cấp đa dạng hình thức hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp. Từ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO, xây dựng và tối ưu Website, Email Marketing, Blog, Landing Page,... cho tới việc đề xuất một chiến lược nội dung hiệu quả, duy trì các kênh Social hay bất cứ “điểm chạm” nào có khả năng chuyển đổi người xem tiềm năng thành khách hàng.
Tuy nhiên, là doanh nghiệp thuê Agency bạn cần hiểu rằng họ cần thời gian để có thể hiểu được hết tất cả các hoạt động kinh doanh hay mục tiêu của bạn. Vì vậy hãy cho họ thời gian nghiên cứu đồng thời cũng không quên chắc chắn rằng họ đã thực sự hiểu về tổ chức của bạn. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo mọi hoạt động họ đề xuất đều phù hợp với bạn và thỏa mãn các yêu cầu mà bạn đặt ra.
Vậy làm sao để có thể chọn được một Inbound Marketing Agency uy tín tại thị trường Việt Nam?
Quan sát quy trình Sales của Agency là một cách để bạn có thể đánh giá được xem đó có phải là Agency phù hợp với công ty của bạn hay không.
Đây là “công thức” cho một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, một Agency phù hợp có thể làm việc cùng bạn dựa trên cơ sở hợp tác tôn trọng và hợp tác có hiệu quả giúp doanh nghiệp bạn đạt mục tiêu cuối cùng là tăng trưởng bền vững.
Nhìn chung, các Agency có khả năng đem lại giá trị cho bạn ở mọi thông tin mà bạn tiếp cận với thương hiệu (từ các bài đăng trên trang mạng xã hội, blog đến các cuộc gọi tư vấn) đều là những Agency nắm bắt tốt thách thức của doanh nghiệp bạn và có thể biến chúng thành cơ hội giúp công ty bạn phát triển.
Tại Việt Nam, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng triển khai thành công Inbound Marketing. Không chỉ bởi độ phổ cập kiến thức về Inbound trong các doanh nghiệp và ở các marketer còn thấp. Điều này vừa đặt ra ưu điểm, vừa đặt ra nhược điểm khi lựa chọn một Inbound Marketing Agency uy tín tại Việt Nam.
Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian chọn lọc giữa bạt ngàn các Agency nhưng chính vì độ phổ biến không cao nên làm sao bạn có thể khẳng định được sự uy tín của Agency?
GAPIT Communications được công nhận là đối tác Hạng Vàng và đứng số 1 của Hubspot tại Việt Nam. Danh sách công bố chính thức được đăng tải trên trang web chính thức của Hubspot. Vì thế, để nói về độ tin cậy, GAPIT là lựa chọn hàng đầu của bạn trong các HubSpot Agency tại Việt Nam.
Hiểu được sự chuyển dịch của thị trường và độ “phủ sóng” Inbound Marketing tại Việt Nam. GAPIT tiên phong trở thành Growth Marketing Agency ĐẦU TIÊN tại Việt Nam triển khai Khóa đào tạo về Inbound Marketing cho doanh nghiệp.
Tại khóa học doanh nghiệp sẽ được chuyên gia về Inbound của GAPIT đào tạo trực tiếp. Thời gian học linh hoạt phù hợp với timeline của doanh nghiệp. Bài giảng tự soạn có thay đổi sao cho phù hợp với điều kiện, ngành hàng của mỗi doanh nghiệp. Cùng với đó là lời cam kết đồng hành lâu dài với doanh nghiệp đảm bảo kết quả đào tạo đạt chất lượng tiêu chuẩn và có thể ứng dụng trực tiếp trong triển khai chiến lược Inbound Marketing cho doanh nghiệp.
Chưa hết GAPIT còn có cung cấp các gói dịch vụ Inbound khác như Tư vấn & Triển khai, dịch vụ Tối ưu đi kèm với gói cài đặt nền tảng Hubspot và cuối cùng là gói dịch vụ toàn diện bao quát từ Đào tạo đến Triển khai - Inbound Growth.
Vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu tìm kiếm một Inbound Marketing Agency phù hợp. Hãy liên hệ với GAPIT để nhận tư vấn ngay bây giờ nhé!