Skip to content
Inbound Marketing

Có nên sử dụng một inbound agency: Ưu và nhược điểm thế  nào?

Sử dụng một inbound agency sẽ từng bước giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược dài hạn, có thể đo lường được để tạo ra những tập khách hàng tiềm năng.

Inbound marketing được biết đến là một phương thức marketing giúp lôi kéo, thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp bạn một cách chủ động. Nhưng trước khi áp dụng phương thức này thì doanh nghiệp bạn nên tự đặt và trả lời câu hỏi: Liệu rằng doanh nghiệp bạn có nên tự điều hành quá trình inbound marketing? Hay nên sử dụng một inbound agency để triển khai cho doanh doanh nghiệp?

Inbound agency là gì?

(Inbound agency hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp)

Họ là một nhóm người sẽ tham gia vào nhóm trong công ty bạn để hỗ trợ, thúc đẩy doanh thu cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Họ sẽ từng bước giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược dài hạn, có thể đo lường được để tạo ra tập khách hàng tiềm năng và những giao dịch bán hàng.

Giờ thì chúng ta hãy cùng nhau xem xem một inbound agency sẽ có những ưu  và nhược điểm gì!

Ưu điểm

  • Tiếp cận với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Khi so sánh một người hay đi câu cá với một người lần đầu tiên đi câu cá thì dĩ nhiên người hay đi câu sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Và trong trường hợp này cũng tương tự, một inbound agency sẽ có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch trên nền tảng inbound marketing hơn rất nhiều so với doanh nghiệp bạn chưa từng triển khai trước đó. Họ sẽ đưa ra cho doanh nghiệp bạn những bước đi và vô số lời khuyên đúng đắn để đạt được hiệu quả tối đa.

  • Giảm khối lượng công việc cho nhân viên

(Sử dụng inbound agency sẽ giảm bớt số công việc của nhân viên)

Quản lý tất cả các yếu tố cần thiết trong một chiến dịch marketing sẽ mất rất nhiều thời gian cho nhân viên của bạn. Vì vậy, thông qua việc sử dụng một inbound agency- những người có những kỹ năng đặc biệt để xử lý những công việc như quản lý các kênh truyền thông, chỉnh sửa nội dung trang web, tạo và theo dõi quy trình công việc email ... sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn.

  • Tiết kiệm thời gian

Inbound agency sẽ có đủ kinh nghiệm biết cách làm thế nào để đưa một chiến dịch inbound markwđi đúng hướng và khi nào nó đã đạt được những mục tiêu theo kế hoạch. Họ biết những chiến lược nào nên được đặt lên hàng đầu cho doanh nghiệp bạn và thậm chí còn biết chính xác cách thực hiện chúng để mang lại kết quả.

  • Đạt kết quả nhanh hơn

Cho dù kế hoạch hay mục tiêu marketing của doanh nghiệp bạn là gì thì một inbound agency sẽ là cách để bạn đi đến đó nhanh hơn. Nếu inbound agency mà bạn chọn đã có kinh nghiệm nhiều năm triển khai thì chắc chắn họ sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp bạn và kết quả đã được chứng minh từ những khách hàng trong quá khứ.

  • Giám sát và cung cấp ROI cho doanh nghiệp

(Inbound agency cung cấp chính xác những gì doanh nghiệp đạt được)

Làm thế nào để biết doanh nghiệp bạn đang đi đến nơi bạn muốn đi? Trong giới marketing, câu trả lời là phân tích và báo cáo.

Việc sống còn của các doanh nghiệp được dựa trên kết quả mà các inbound agency cung cấp mỗi tháng hoặc quý. Vì vậy, doanh nghiệp bạn có thể mong đợi họ sẽ cung cấp chính xác những gì doanh nghiệp đã nhận được từ số tiền đã bỏ ra.

Nhược điểm

  • Tăng chi phí

(Dịch vụ càng đa dạng chi phí càng cao)

Sự đa dạng về dịch vụ thường đi kèm với mức giá mà doanh nghiệp bạn phải chi trả. Với từng ấy công việc mà một inbound agency có thể giúp bạn thì chi phí bỏ ra chắc chắn cũng sẽ không hề nhỏ. Vì thế, hãy chắc chắn rằng những dịch vụ đó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp bạn!

  • Mất kiểm soát một vài công việc

Sử dụng một đội ngũ làm việc bên ngoài thì đồng nghĩa với việc một vài công việc trong doanh nghiệp bạn sẽ bị kiểm soát. Tuy nhiên, với một doanh nghiệp có xu hướng “outsource” thì một mối quan hệ với inbound agency là hoàn hảo- bạn có thể hiệu quả và tập trung hơn trong khi để lại những thứ khó khăn trong tay chuyên gia.

  • Kết quả không thể nhìn thấy ngày một ngày hai

Chắc chắn rằng một inbound agency sẽ có thể cung cấp kết quả nhanh và tốt hơn cho doanh nghiệp bạn nhưng vẫn sẽ mất thời gian để đến đó.

Như chúng ta có thể nhìn thấy những phân tích trên, một inbound agency sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với xu hướng kinh doanh hiện nay, khi các doanh nghiệp luôn đặt khách hàng làm trung tâm, phát triển  vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng thì nền tảng inbound marketing quả thực là một lựa chọn hoàn hảo. Việc còn lại chỉ là chọn bạn đồng hành- một inbound agency để hỗ trợ.

 

Elements Image

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Semper neque enim rhoncus vestibulum at maecenas. Ut sociis dignissim.

Latest Articles

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ HUBSPOT: CHÍNH SÁCH GIÁ SẼ THAY ĐỔI TỪ ĐẦU THÁNG 3 NĂM NAY

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ HUBSPOT: CHÍNH SÁCH GIÁ SẼ THAY ĐỔI TỪ ĐẦU THÁNG 3 NĂM NAY

Từ ngày 5/3/2024, HubSpot đưa ra thông báo sẽ thực hiện một số điều chỉnh quan trọng trong cơ cấu và chính sách giá của các gói sản phẩm. C...

Tích Hợp Thành Công Zalo Với HubSpot - Tính Năng Độc Quyền Từ GAPIT Cho Doanh Nghiệp Việt

Tích Hợp Thành Công Zalo Với HubSpot - Tính Năng Độc Quyền Từ GAPIT Cho Doanh Nghiệp Việt

Là doanh nghiệp đầu tiên tích hợp thành công Zalo với HubSpot, GAPIT Communications JSC là đơn vị tiên phong trong quá trình kết nối doanh ...

5 LÍ DO GAPIT LÀ ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI CRM HIỆN NAY

5 LÍ DO GAPIT LÀ ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI CRM HIỆN NAY

HubSpot - cái tên đã quá quen thuộc trong những nền tảng CRM & Marketing Automation hàng đầu, mang đến giải pháp toàn diện mà mọi doanh ngh...