Trong một năm 2020 có nhiều thay đổi lớn, làm thế nào để INBOUND tiếp tục gây ảnh hưởng? Sự kiện thực tế ảo lần đầu tiên trong lịch sử huy hoàng hơn 9 năm của INBOUND được HubSpot tổ chức tại Boston. Quy tụ cộng đồng doanh nghiệp hàng đầu ứng dụng trực tiếp giải pháp Inbound, HubSpot đã mang đến một trải nghiệm hấp dẫn, mạnh mẽ và phong phú.
Tuy chỉ kéo dài trong 02 ngày (22 - 23/09/2020), cuộc hội nghị Digital Marketing đã được tổ chức trọn vẹn thông qua hình thức hoàn toàn trực tuyến.
GAPIT là một trong số những đối tác tham dự sự kiện và vô cùng tự hào về trải nghiệm đáng kinh ngạc mà INBOUND 2020 đã thực hiện.
INBOUND 2020 mang đến cho bạn những kiến thức mới, nguồn cảm hứng mới bằng cách ủng hộ các phương pháp nghiên cứu và phát triển, làm nền tảng tăng trưởng, xây dựng quy trình vận hành Tiếp thị, Kinh doanh và CSKH liền mạch.
Theo cộng đồng INBOUND, tất cả những người tham dự chương trình đều có cho mình trải nghiệm tuyệt vời tại INBOUND 2020. Các kiến thức được chia sẻ, kết nối được xây dựng, năng lượng tích cực được truyền tải, không có một cá nhân nào không cảm nhận được những nhân tố trên, cam kết bởi HubSpot.
Các sự kiện nổi bật như phiên giáo dục, tiêu điểm, ask me anything, nội dung âm thanh và gặp gỡ chuyên gia đã dẫn dắt những người tham dự đi qua từng giai đoạn và đảm bảo giữ được tương tác.
Inbound 2020 chứng kiến sự quy tụ của hàng trăm chuyên gia trong ngành với tư cách là diễn giả 70.000 người tham dự và cuối cùng là sự pha trộn của những ý tưởng tuyệt vời có thể giúp doanh nghiệp ngày càng trở nên nổi bật trong trận chiến cạnh tranh khốc liệt.
Các phiên thảo luận tại INBOUND 2020 tập trung vào nhiều danh mục, từ xây dựng và nuôi dưỡng kết nối con người đến nỗ lực xây dựng thương hiệu, từ tương lai của ứng dụng web đến các xu hướng Marketing đang thay đổi, thực tiễn CRM. Cuối cùng, sự kiện nhấn mạnh giá trị to lớn mà con người nắm giữ không phân biệt phương tiện hay bản chất của quá trình. Yếu tố con người cũng quan trọng không kém đối với quy trình bán hàng cũng như đối với việc quản lý nội dung và các quy trình Marketing có đặt mục tiêu khác.
Matthew Howells-Barby (Chuyên mục Ask me anything - Chuyên gia SEO và Marketing chuyển đổi) chia sẻ rằng tốt hơn hết là bạn tập trung vào việc tạo nội dung mang lại lợi ích cho người đọc hơn là phải đau đầu xây dựng miền và cố gắng lôi kéo người đọc thông qua backlinks. Phương pháp có xu hướng mang đến giải pháp cho người đọc sẽ là cú hit lớn mang lại thành công cho doanh nghiệp.
Tyrona Heath (Phiên Dynamic Duo: Xu hướng B2B cho các Marketer ngược - Tại sao phải đặt cược doanh nghiệp của bạn vào các xu hướng tiếp thị không thay đổi) Heath đề cập đến cách xây dựng thương hiệu hiệu quả và một vài case thú vị được quảng cáo thành công và một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.
Các nhà đồng sáng lập của Hubspot Brian Halligan và Dharmesh Shah cùng với Giám đốc Sản phẩm Christopher O'Donnel, trong bài phát biểu quan trọng đã nói về tương lai của HubSpot. Họ nhấn mạnh rằng cần phải cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng ở trên mọi giai đoạn từ CSKH đến Sales hay Marketing.
Will Spiro (Phá bỏ ranh giới giữa các website và web apps với doanh nghiệp trung tâm CMS) đã chia sẻ những hiểu biết của mình về việc tạo trải nghiệm tương tác trên các web apps. Ông đã khai sáng cho khán giả về cách quản lý trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng trên các trang web ngày càng trở nên quan trọng hơn so với thời điểm hiện tại và sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các hoạt động trực tuyến.
Tim Hayden Rich Miner, John Puterbaugh (Sự phù hợp trong bối cảnh di động) - Điện thoại di động có lẽ là thiết bị duy nhất có được thời gian sử dụng màn hình tối đa từ người tiêu dùng. Điều cần thiết là phải tiếp tục thay đổi các chiến lược tiếp thị làm cơ sở cho thiết bị và khả năng của nó. Hội đồng này đã xem xét chi tiết về vô số khía cạnh của điện thoại di động và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của cách một doanh nghiệp chọn tiếp thị cho khách hàng của mình.
Kyle Jepson (Puppies, Drones and House Calls: Cách lưu trữ mọi thứ trong HubSpot) đã làm sáng tỏ cách các đối tượng tùy chỉnh là công cụ thay đổi trò chơi mới và thảo luận về 5 chìa khóa để tạo ra trò chơi thành công.
Sự kiện bắt đầu với một sự bùng nổ lớn và kết thúc với một tác động mạnh mẽ không kém. INBOUND 2020 đã tạo ra những bất ngờ không tưởng bất chấp thách thức khi tiến hành trực tuyến.
Ngoài trình tạo báo cáo tùy chỉnh được cập nhật — cho phép các Marketers thiết lập báo cáo chỉ số tùy chỉnh của riêng họ — có lẽ tính năng thú vị nhất đến từ trung tâm CMS. Như nhiều Digital Marketers có thể cho bạn biết, thường có sự không kết nối giữa bên Marketing/sáng tạo nội dung của một công ty và bên thiết kế/lập trình.
Trung tâm CMS mới đang tìm cách xóa bỏ khoảng cách đó và khuyến khích các Marketers phát triển trải nghiệm web đơn giản và rõ ràng mà không cần kiến thức về mã hóa. Bất kỳ thứ gì mà các nhà phát triển (Developers) tạo ra đều có thể dễ dàng cập nhật và chỉnh sửa bởi Marketers hoặc các nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) trong công ty của bạn. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn một chút, HubSpot gần đây cũng đã thêm tích hợp Canva để bạn có thể thiết kế đồ họa tùy chỉnh cho trang web và tệp của mình. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cũng được tích hợp vào CMS Hub, với thông tin chi tiết trực quan về mức độ cải thiện SEO của bạn khi bạn thực hiện các thay đổi.
Như HubSpot đã trình bày trong phiên tiêu điểm của họ, "CMS Hub là giấc mơ của các nhà phát triển mà không trở thành cơn ác mộng của Marketers".
Đối với B2B Marketing, có một nguyên tắc “ngành”: tránh gửi email vào các ngày thứ Sáu, không viết tiêu đề dài hơn 50 ký tự và bỏ đi những từ "rườm rà" như tính từ chỉ cảm xúc hoặc yếu tố phóng đại. Theo Jay Schwedelson của WorldData, thế giới Marketing qua email B2B đã thay đổi đáng kể.
Trong phiên của Jay’s Inbound 2020, "Các kỹ thuật quan trọng đối với Marketing qua email để vượt mặt đối thủ cạnh tranh" đã chia sẻ một số thống kê chính về hiệu suất email cho các công ty B2B. Dưới đây là một số điểm nổi bật:
Một chi tiết thú vị khác từ phiên họp là hiệu suất Marketing qua email B2B mạnh mẽ như thế nào trong 30 ngày kể từ khi gửi hoặc lâu hơn. Khi so sánh với tháng 1, hoạt động hộp thư đến đã tăng 22%, với tỷ lệ mở tổng thể tăng 16%. Rõ ràng là các Marketers B2B đang thay đổi cách tiếp cận sang chiến lược email và điều đó được chứng minh qua kết quả trả lại tích cực.
Tại INBOUND 2020, có rất nhiều kiến thức được chia sẻ liên quan tới sức mạnh và sự tiện lợi của công cụ điều hướng bán hàng của LinkedIn. Với các tùy chọn chi phí khác nhau cho chuyên gia, nhóm và doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng ít hoặc nhiều tính năng tùy theo nhu cầu. Một số khách hàng tiềm năng mạnh nhất của bạn có thể đang ẩn mình trong “đại dương” LinkedIn rộng lớn.
Tùy chọn bán hàng có thể được tận dụng để cho LinkedIn biết ai đại diện cho khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn và người mà bạn hiện đang nhắm mục tiêu.
Với sự thành công vang dội của INBOUND 2020, khán giả và cộng đồng INBOUND đã đặt ra một tiêu chuẩn thực sự cao cho sự kiện Inbound 2021 diễn ra từ 12 - 15/10/2021.
Bạn có ý định tham dự INBOUND 2021? Hãy đồng hành cùng tại: https://www.inbound.com/ (Sự kiện trả phí)
Nguồn: CED Commerce