read

HubSpot Marketing Hub Enterprise - Giải Pháp Củng Cố Vị Thế Dẫn Đầu

By V.Khai

Ở bài viết trước, GAPIT HubSpot đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về ưu, nhược điểm của các gói giải pháp InBound Marketing được cung cấp bởi HubSpot. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến gói giải pháp hạng mức Enterprise

Đặc biệt, với các doanh nghiệp đang gặp khó khăn, đừng bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ nhấn mạnh đến gói giải pháp HubSpot Marketing Hub Enterprise - gói giải pháp ALL-IN-ONE được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp lớn.

1. Enterprise Marketing - Vấn đề của người dẫn đầu

Với Enterprise Marketing, việc tiếp cận khách hàng và triển khai chiến lược được diễn ra ở quy mô lớn hơn nhiều so với bất kỳ nỗ lực tiếp thị điển hình ở nơi nào khác. Nó thay đổi trọng tâm từ thuần bán hàng một lần cho khách hàng cơ sở sang tăng trưởng theo cấp số nhân mang quy mô và lợi nhuận lớn hơn. 

Enterprise Marketing luôn cố gắng kết nối nhà quản lý, nhân viên từ tất cả bộ phận trong doanh nghiệp thành một thể thống nhất để cùng tham gia điều hành doanh nghiệp, tạo nên một khối chung vững mạnh.. 

Tuy không phải đối mặt với bài toán thiếu ngân sách hoặc nguồn lực cho một chiến dịch tiếp thị quy mô lớn, (Doanh nghiệp luôn sẵn sàng chi ngân sách để chiếm thị phần, giành vị thế dẫn đầu thị trường), các thực thể này thường cảm thấy khó tập trung nguồn lực của họ một cách chính xác, cùng một lúc, cùng một mục tiêu và mỗi bộ phận đều đang thực hiện 100% tiềm năng của mình.

enterprise-problem

Bên cạnh đó, các Enterprise Marketers cũng đã và đang phải đối mặt với một danh sách rộng lớn hơn nhiều liên quan đến các sản phẩm, phần mở rộng thương hiệu, ra mắt sản phẩm và quản lý thương hiệu con so với nhà tiếp thị ở đơn vị khác. 

Nếu không có sự hỗ trợ của các giải pháp phần mềm tự động hóa giúp các nhóm cộng tác với nhau một cách dễ dàng, thật hy hữu để kết hợp trọn vẹn các khả năng của nội dung, tiếp thị đa kênh, tiếp thị truyền thông xã hội và phân tích và quản lý dữ liệu tất cả dưới một  hệ thống điều khiển.

overwhelmed-staff

Không chỉ vậy, chứng kiến sự thất bại của các chiến lược tiếp thị “ăn xổi”, nhiều doanh nghiệp chỉ mới bắt đầu quay sang “làm quen” với Inbound Marketing. Không biết bắt đầu từ đâu, không đủ năng lực kiểm soát bộ công cụ, mù mờ về định hướng, … cũng khiến số đông bỏ cuộc trước phương thức “đầy tính kiên nhẫn” này.

Thấu hiểu vấn đề phức tạp này, GAPIT HubSpot rất hân hạnh được giới thiệu đến bạn đọc giải pháp phần mềm tự động hóa Inbound Marketing - Enterprise Marketing Hub từ HubSpot dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp có sẵn để giúp bạn quản lý chiến lược Enterprise Marketing. 

Gói giải pháp này có thực sự dành cho Doanh nghiệp của bạn? Tìm hiểu ngay ở phần dưới đây!

2. Tính năng dành riêng cho Người dẫn đầu 

Có một vài tính năng nổi bật của gói giải pháp Enterprise Marketing Hub mà chúng tôi cho rằng đặc biệt thích hợp với doanh nghiệp của bạn:

Phân bổ đa điểm chạm

Tự động kết nối mọi tương tác của khách hàng với doanh thu, vì vậy bạn có thể đưa ra các quyết định chiến lược bắt nguồn từ giá trị kinh doanh - chứ không phải chỉ số đo lường khác. 

Được xây dựng cho những người quan tâm đến giá trị thực như dòng vốn, doanh thu, hành vi khách hàng đối với chính sách sản phẩm và giá, … và sự tác động qua lại giữa chúng với nhau. 

multi-touch

Thay cho một nhà khoa học dữ liệu thực thụ, nhưng cung cấp thông đơn giản, dễ hiểu và thực tế hơn với bộ lọc chỉ số -  báo cáo những gì bạn thực sự cần, không phải những gì bạn muốn, bạn nghĩ sẽ giúp bạn trong việc phân bổ vốn và hình thành chính sách tiếp thị. 

Được phát triển trên cơ sở thực nghiệm các doanh nghiệp/tập đoàn tầm cỡ quốc tế (World Wide Fund for Nature, SoundCloud, Trello, Suzuki, …). Gói giải pháp được nhiều chuyên gia quản lý tiếp thị đánh giá cao về tính thực tế trong khả năng áp dụng, hứa hẹn là mảnh ghép phù hợp cho bức tranh mục tiêu “không tưởng” của bất kỳ doanh nghiệp nào.   

Phân vùng dựa trên nhóm

Tổ chức tốt hơn có nghĩa là một cơ sở dữ liệu “sạch” hơn và một nhóm làm việc hiệu quả hơn. Chỉ định tất cả nội dung tiếp thị của doanh nghiệp theo nhóm để mọi người dùng đều có quyền truy cập vào nội dung phù hợp với nhiệm vụ của họ, từ đó ngăn chặn nguy cơ rò rỉ dữ liệu từ các phòng ban không liên quan.

Thử nghiệm thích ứng

Không cần thiết lập hoặc đo lường kiểm tra thủ công nữa. Sử dụng công nghệ tự động hóa nâng cao để liên tục chạy các thử nghiệm cũng như tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trên Website doanh nghiệp .

Tích hợp năng lực nâng cao

Đưa đồng bộ hóa dữ liệu Sales Hub, Service Hub và Marketing Hub lên cấp độ tiếp theo. Bản thân sự đồng bộ hóa này ảnh hưởng rất lớn đến hành trình thiết lập và giữ vững vị thế lâu dài cho một thương hiệu. 

Gói giải pháp định hướng mang đến công cụ thực hiện tốt nhất để hoàn thành từng mục tiêu tiếp thị và kinh doanh. Dữ liệu và thông tin chi tiết được tổng hợp từ công cụ tự động hóa được chia sẻ trong toàn bộ doanh nghiệp để giúp nhân sự ngoài đạt được các mục tiêu của đơn vị còn cùng chung nhau xây dựng được thương hiệu của nó dựa trên tầm nhìn được định hướng chuẩn xác ngay từ đầu.

Phân khúc dựa trên hành vi đối tượng

Với các đối tượng không nằm trong tệp đã giao dịch, chỉ dừng lại ở mức ghé thăm và để lại liên hệ, các bộ phận có liên quan đến phân tích hành vi có thể thu thập dữ liệu trong Enterprise Marketing Hub. 

Tạo các phân đoạn mới và xây dựng các báo cáo, chiến dịch và quy trình làm việc tùy chỉnh để tận dụng thuộc tính CRM và dữ liệu liên hệ trong HubSpot — cộng với dữ liệu tùy chỉnh duy nhất cho doanh nghiệp, như dữ liệu sử dụng sản phẩm hoặc tương tác quảng cáo của nhóm đối tượng tương thích.

Cuối cùng, Giải pháp mang lại sự cá nhân hóa sâu sắc cho các chiến dịch của doanh nghiệp với hành vi ngẫu nhiên bằng cách nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên cách họ tương tác với thương hiệu. Doanh nghiệp cũng có thể phân đoạn và báo cáo về bất kỳ điểm tiếp xúc tùy chỉnh nào trong ứng dụng hoặc Website của mình.

Tiếp cận tối đa tiện ích từ HubSpot 

Tăng gấp đôi tính tăng so với bản Pro, gấp 03 lần so với bản Starter, HubSpot thực sự đã thiết lập đầy đủ công cụ để Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện mọi hoạt động Inbound Marketing với gói Enterprise này.

Không bị cản trở bởi những giới hạn: 20x liên hệ qua email/tháng; 1500 danh sách liên hệ, 15 đối tượng định hướng quảng cáo; 50 bảng điều khiển dữ liệu, 20 báo cáo cho mỗi bảng điều khiển; 15 kết quả đồng bộ hóa với quảng cáo; quản lý 250 video; tự động hóa 1.000 quy trình tiếp thị đa kênh; 25 thuộc tính chấm điểm liên hệ; 300 tài khoản  truyền thông mạng xã hội được kết nối với 10.000 bài đăng mỗi tháng, hẹn lịch trước lên đến 3 năm trước; 1.000 field mappings với tài khoản Salesforce, v.v. … Bất kỳ điều gì Doanh nghiệp cần để phát triển chiến lược Inbound, Enterprise Marketing Hub đều có thể giúp.

Kiểm soát miền

Quản lý nhiều thương hiệu hoặc dòng sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Gói giải pháp HubSpot Enterprise Marketing Hub. Có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung, dễ dàng lưu trữ và duy trì nhiều miền bằng cách thu gọn tất cả chúng vào một tài khoản duy nhất.

Với mục đích của nhà quản lý, công cụ còn giúp giới hạn xuất bản miền cho các nhóm cụ thể và xem số liệu phân tích cho tất cả các miền của doanh nghiệp ở một nơi duy nhất, thuận tiện cho theo dõi và kiểm soát.

Thiết lập ưu tiên hành động 

Công cụ hỗ trợ Doanh nghiệp kiểm tra chất lượng địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp với sự linh hoạt và tinh vi tối ưu. Trên cơ sở đó, tự động nhận thức và thiết lập nhiều tiêu chí chấm điểm dựa trên quy tắc bất kỳ điểm dữ liệu nào xuất hiện trong tài khoản Hub. 

Nhờ nhưng nỗ lực kể trên, Doanh nghiệp không cần nhiều bỏ ra nhiều công sức để sắp xếp thứ tự ưu tiên/cá nhân hóa hoạt động tiếp cận bán hàng và tiếp thị của mình. Sử dụng điểm số của bạn để phân đoạn danh sách, kích hoạt tự động hóa, đưa ra chính sách ưu tiên hành động, v.v…

3. Cuối cùng là

Nếu muốn “thu nhỏ” vấn đề, “phóng to” tầm vóc cho Doanh nghiệp, tuyệt đối đừng bỏ qua bộ công cụ này. Không chỉ quan trọng với phòng Tiếp thị, công cụ còn hạn chế tối thiểu sức lao động thủ công ở tất cả các đơn vị liên quan trong bộ máy Doanh nghiệp.

Ngày hôm qua là quá khứ, ngày mai là tương lai, nhưng ngày hôm nay lại là một món quà. Triển khai ngay Enterprise Marketing Hub từ hôm nay, món quà “diệu kỳ” này sẽ mang Doanh nghiệp đến những vùng đất mới, chinh phục những đỉnh cao mới tưởng chừng chỉ nằm trên trang giấy.

Gói giải pháp  Marketing Hub For Enterprise - Thay Đổi Nhỏ Cho Thành Công To

Thay đổi - khi Doanh nghiệp muốn còn dẫn đầu!

Nguồn: HubSpot

Tags: Inbound Marketing, Marketing Automation, marketing hub, hubspot marketing hub, enterprise marketing hub

CẨM NANG MARKETING MỌI DOANH NGHIỆP CẦN CÓ

Sở hữu Cẩm nang Inbound Marketing để "tái định vị" chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp

Inbound-Ebook