Skip to content
Product Updates

HubSpot Spotlight Tháng 9/2024: Nâng tầm CRM cùng Breeze AI, Content Hub và Marketing Hub

HubSpot vừa giới thiệu những bản cập nhật "chấn động" cho mùa thu 2024, với trọng tâm là cải tiến các công cụ: Breeze AI, Content Hub, và Marketing Hub. Các tính năng mới không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình Marketing mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng, mang lại hiệu suất cao hơn.

Tháng 9 hàng năm là thời điểm sự kiện INBOUND lớn nhất năm của HubSpot diễn ra, đem đến những cập nhật mới mang tính bước ngoặt cho khách hàng và đối tác.

Hãy cùng GAPIT HubSpot điểm lại những thay đổi, tính năng mới đầy hứa hẹn của HubSpot trong bản tin Cập nhật tính năng HubSpot Spotlight Tháng 9/2024, qua bài viết này nhé!

 

HubSpot AI: Breeze

Được cải tiến từ ChatSpot, Breeze là công cụ AI all-in-one cung cấp toàn bộ nền tảng khách hàng và nhóm GTM giải pháp từ AI hiệu quả và trọn vẹn. 

1. Breeze Copilots

Tiền thân là ChatSpot, Breeze Copilots là phiên bản AI mới của HubSpot, được thêm khả năng "Nhận biết ngữ cảnh" để hỗ trợ người dùng câu trả lời cụ thể hơn cho từng trường hợp. Với tính năng này, kết quả người dùng nhận được sẽ "thật" và chính xác hơn rất nhiều so với trước đây. 

Đồng thời, Breeze Copilots có thể kết nối trực tiếp với CRM để khiến việc quản lý Blog, Landing page, Website,... dễ dàng, thuận tiện hơn. Dưới đây là những tính năng nổi bật mới của Breeze Copilots mà bạn có thể thử áp dụng ngay hôm nay:

Bản sao của Pitch Deck _ Breeze Intelligence [H2 2024]

2. Breeze Agents

Tính năng này giúp người dùng tạo Landing pages, viết Blog posts, Podcasts,... tập trung vào tệp đối tượng mục tiêu mà từng nền tảng đã được định hướng. 

 

Breeze Content Agents 

Trước đây để sản xuất ra Content, bạn cần sử dụng hết sự sáng tạo và nghiên cứu của mình để làm doanh nghiệp của mình nổi bật hơn so với đối thủ. Nắm bắt được insight đó, Breeze Content Agents ra đời để giúp bạn tối ưu hoá quá trình sản xuất content trên mạng xã hội. 

Với nội dung chất lượng cao và có sự liên kết giữa các nền tảng (Landing pages, blogs, podcasts,...), Breeze sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn sản xuất các tuyến nội dung độc đáo, thu hút và đi đúng hướng của từng nền tảng. 

agents

Breeze Social Agents

Khi sử dụng Breeze Social Agents, doanh nghiệp có thể yêu cầu tạo các bài đăng trên mạng xã hội dựa trên nội dung có sẵn, đồng thời đề xuất thời gian đăng bài hợp lý nhất dựa trên hiệu suất trong quá khứ và các phương pháp hay nhất. Với tính năng này, hiệu quả tiếp cận được đẩy lên cao mà tiêu tốn của doanh nghiệp ít nguồn lực, chất xám. 

Untitled design-3-1

3. Breeze Intelligence

Breeze Intelligence có lẽ sẽ là bản cập nhật được mong chờ nhất trong mùa thu năm nay, là giải pháp giúp người dùng "làm giàu" kho dữ liệu và giải pháp tiếp cận đối tượng mà hiện tại các doanh nghiệp "chưa để mắt" tới. 

Breeze Intelligence cung cấp các tiện ích cho doanh nghiệp: 

  • Hợp nhất với nền tảng khách hàng của HubSpot, hoạt động song song với Smart CRM để hỗ trợ dữ liệu cho các bên liên quan.
  • Xác định và đưa ra phân tích mới nhất về thị trường mục tiêu, đánh giá hành trình và ý định của khách hàng khi truy cập website.

Từ đó, các Marketers và doanh nghiệp có thể: 

  • Hiểu rõ hành vi của khách hàng: Theo dõi các tương tác của khách hàng trên website, các trang đã truy cập, nội dung đã xem hay các khảo sát đã điền.
  • Phân tích hành trình khách hàng: Tìm hiểu và rút ra hành trình của khách hàng từ lúc tiếp cận website đến khi thực hiện chuyển đổi. Breeze Intelligence đồng thời đề xuất những "lỗ hổng" mà người dùng có thể tập trung vào. 
  • Cập nhật mới nhất về thị trường mục tiêu, thị trường tiềm năng: Luôn theo dõi và đưa ra số liệu, phân tích thị trường, xu hướng thị trường,... tự động.

    Tìm hiểu thêm:
     

 

Content Hub - Marketing Hub

Ngoài sự ra đời Breeze AI đang gây náo loạn giới doanh nghiệp toàn cầu, sự cải tiến mới của Content Hub  Marketing Hub sẽ giúp bạn tạo ra những chiến dịch có sức ảnh hưởng và "ra số" nhanh hơn mà tốn ít nguồn lực hơn trước đây. 

 

HubSpot đã tích hợp hai tính năng này, hỗ trợ người dùng xây dựng đối tượng, sáng tạo nội dung, theo dõi quá trình chuyển đổi và đo lường trong các chiến dịch. Các điểm nổi bật trong lần cập nhật này như sau: 

1. Lead Scoring và Messaging Insights: dựa trên những phân tích từ data khách hàng để hiểu thấu được "insight" ẩn sâu trong tâm trí khách hàng. 

2. Video creation - Publishing Tools: các công cụ tạo và sản xuất video mới được đưa vào giúp doanh nghiệp vừa thu hút khách hàng tiềm năng, thu thập dữ liệu người dùng và sử dụng cho những phân tích sâu hơn. 


Nguồn: HubSpot Fall Spotlight 2024

Tổng kết

HubSpot Fall Spotlight 2024 không chỉ góp phần mang đến sự nhanh chóng và tích hợp hơn trong HubSpot cho người dùng mà còn đang dần thay đổi "bản đồ" Marketing của thị trường. Phát triển sự kết hợp giữa AI, nền tảng thống nhất và các công cụ mạnh mẽ khác giúp các doanh nghiệp và Marketers không chỉ theo kịp mà còn dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt.

Vậy bạn đã sẵn sàng để khám phá tất cả các tính năng mới từ HubSpot chưa? Hãy cập nhật ngay để dẫn đầu xu hướng cùng GAPIT HubSpot nhé!

Mai Phuong (Mei)

I strongly believe that "The way to get started is to quit talking and begin doing"

Latest Articles

Ứng dụng AI trong CRM: Chìa khóa cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt

Ứng dụng AI trong CRM: Chìa khóa cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt

Elon Musk - nhà sáng lập, CEO của SpaceX, Tesla, Inc,... đã nói: “AI – trí tuệ nhân tạo có thể làm mọi công việc tốt hơn con người làm.” Đố...

Bản tin Sự kiện Tháng 10/2024: GAPIT đồng hành xây dựng hệ sinh thái Martech cùng doanh nghiệp Việt

Bản tin Sự kiện Tháng 10/2024: GAPIT đồng hành xây dựng hệ sinh thái Martech cùng doanh nghiệp Việt

Tháng 10 vừa qua, GAPIT đã tham dự rất nhiều hội thảo liên quan đến Martech với vai trò diễn giả khách mời, cùng thảo luận về các vấn đề mà...

HubSpot Spotlight Tháng 9/2024: Nâng tầm CRM cùng Breeze AI, Content Hub và Marketing Hub

HubSpot Spotlight Tháng 9/2024: Nâng tầm CRM cùng Breeze AI, Content Hub và Marketing Hub

HubSpot vừa giới thiệu những bản cập nhật "chấn động" cho mùa thu 2024, với trọng tâm là cải tiến các công cụ: Breeze AI, Content Hub, và M...