Skip to content
Product Updates

Bản cập nhật Mùa Xuân 2025 từ HubSpot: "Lột xác" với hơn 200 tính năng

Mở đầu năm 2025 với bản cập nhật Spring Spotlight, HubSpot hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn hơn cho doanh nghiệp. Bản cập nhật lần này tập trung phát triển hiệu suất làm việc và mở rộng quy mô của công cụ Marketing Hub.

HIGHLIGHTS

  • Cho ra mắt bốn Breeze Agents có hỗ trợ AI trong hoạt động Marketing, Sales và Service
  • Phiên bản nâng cấp của gói Marketing Hub Enterprise bao gồm: Tự động hoá hành trình, Quản lý đa tài khoản,...
  • Giới thiệu không gian làm việc AI, mở ra sự tiện lợi cho đội ngũ Sales và Service

 

Bản cập nhật Spring Spotlight 2025 mang đến từ AI, tự động hóa cho đến tối ưu trải nghiệm người dùng – tất cả đều được nâng cấp mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp tăng tốc và bứt phá. Hãy cùng GAPIT HubSpot tìm hiểu những thay đổi và tính năng mới đầy hứa hẹn từ HubSpot qua bài viết này nhé!

Breeze Agents

1. Customer & Knowledge Base Agents - Bộ đôi AI nâng cấp trải nghiệm hỗ trợ khách hàng

Customer & Knowledge Base Agents là bộ đôi công nghệ AI hỗ trợ khách hàng mới nhất của HubSpot, giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhanh hơn, thông minh hơn mà vẫn giữ được tính cá nhân hóa. Đây là một phần trong chiến lược AI tổng thể của HubSpot nhằm hiện đại hóa trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối.

Theo HubSpot, Customer Agent có thể giải quyết tới 50% yêu cầu của khách hàng ngay lập tức, với một số doanh nghiệp đạt tỷ lệ lên đến 90% .

Nhân viên chăm sóc khách hàng Breeze cho thấy khả năng chỉnh sửa cài đặt của nhân viên

Điểm nổi bật:

  • Tự động xử lý các câu hỏi lặp lại: Agent có thể đưa ra những phản hồi đã được thiết lập sẵn cho các câu hỏi lặp lại từ phía khách hàng, giúp giảm tải công việc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng mà vẫn giữ giọng điệu thương hiệu (Brand Voice) trong mọi phản hồi.

  • Chuyển giao khi cần thiết: Nếu câu hỏi hoặc vấn đề vượt ngoài khả năng AI, công cụ này sẽ chuyển ngay cho nhân viên phụ trách để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ từ đơn giản đến phức tạp. 

  • Liền mạch trên mọi kênh giao tiếp: Dù khách hàng liên hệ qua WhatsApp, Facebook, email hay bất kỳ nền tảng nào khác, Breeze đều có thể tích hợp và xử lý trọn vẹn trong cùng một hệ thống.
  • Tích hợp hoàn toàn trong HubSpot Service Hub và Knowledge Base: giúp bạn thiết lập nhanh chóng và đồng bộ với hệ thống hiện tại. Thay vì chỉ dựa vào công cụ tìm kiếm truyền thống trong trung tâm trợ giúp, giờ đây người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với một trợ lý AI có khả năng hiểu và phản hồi tự nhiên, dựa hoàn toàn trên nội dung trong Knowledge Base của doanh nghiệp bạn. 

2. Prospecting Agent

Trong thời đại khách hàng ngày càng khó tiếp cận và có những kỳ vọng cao hơn, việc tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (prospect) trở thành một thách thức lớn với các đội ngũ Sales. Đó là lý do HubSpot giới thiệu Prospecting Agenttrợ lý AI chuyên biệt cho quy trình tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng. 

Prospecting Agent có thể tích hợp và phân tích dữ liệu trực tiếp từ CRM của bạn, bao gồm các tương tác gần đây như gửi biểu mẫu, xem trang, email, cuộc gọi và ghi chú cuộc họp để xác định những khách hàng tiềm năng phù hợp. Sau đó, công cụ này tạo ra các đề xuất tiếp cận cho các doanh nghiệp được cá nhân hóa với từng khách hàng. 

Thiết kế chưa có tên-1>>> Xem thêm: Prospecting Agent Update

3. Content Agent

Content Agent được tạo ra dành cho các Marketers, giúp doanh nghiệp tạo nội dung Marketing nhanh chóng, hiệu quả và cá nhân hóa theo từng nhóm khách hàng. Từ Blog, Landing page, Podcast cho đến case study, Content Agent có thể xây dựng nội dung chỉ trong vài phút, dựa trên dữ liệu thực tế từ báo cáo CRM. Tất cả được tích hợp liền mạch trong nền tảng HubSpot, giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và công sức của các Marketers. 

 

Marketing Hub Enterprise

Mặc dù Marketing Hub Enterprise không phải là sản phẩm mới nhưng lần trở lại này đã mang lại nhiều tính năng quan trọng đối với người dùng, bao gồm:
  • Quản lý đa tài khoản (Multi-Account Management): Doanh nghiệp quản lý nhiều thương hiệu hoặc chi nhánh bằng cách sử dụng nhiều tài khoản HubSpot khác nhau nhưng có kết nối với nhau, từ đó có thể chia sẻ chiến dịch hiệu quả giữa các chi nhánh mà vẫn đảm bảo tính nhất quán về dữ liệu.
  • Tự động hoá hành trình khách hàng (Journey Automation): Cho phép xây dựng các hành trình khách hàng đa giai đoạn theo thời gian thực và tự động với công cụ Journey Builder.
  • Tìm kiếm Lookalike Lists: Sử dụng AI Breeze, Lookalike Lists phân tích dữ liệu trong Smart CRM để xác định những khách hàng tiềm năng có đặc điểm và hành vi tương tự với khách hàng hiện tại để mở rộng tệp khách hàng.

    Xem hướng dẫn tại đây:


AI Workspaces - Không gian làm việc cho từng nhóm 

Cuối cùng nhưng đặc biệt nhất đó là sự ra mắt của AI Workspaces. Mỗi không gian được thiết kế riêng cho quy trình làm việc của từng phòng ban trong doanh nghiệp. 

  • Sales Workspace giúp đội ngũ bán hàng quản lý toàn bộ dữ liệu, khách hàng tiềm năng và công cụ tiếp cận trong một giao diện thống nhất.

  • Customer Success Workspace hỗ trợ theo dõi tình trạng khách hàng, quản lý gia hạn và cảnh báo rủi ro ngay trong không gian làm việc chung.

  • Help Desk Workspace tập trung các Tickets, lịch sử tương tác và công cụ AI nhằm nâng cao tốc độ xử lý và chất lượng dịch vụ tới khách hàng. 

https___www.searchenginejournal.com_wp-content_uploads_2025_04_hubspot_service-hub_help-desk-workspace-207

Giữa bối cảnh sự phối hợp giữa các phòng ban là ưu tiên hàng đầu của nội bộ doanh nghiệp, công cụ này chắc chắn sẽ hữu ích để làm việc nội bộ giữa các phòng ban, sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc, tập trung dữ liệu,... như một nền tảng làm việc riêng biệt. 

Tổng kết

HubSpot Spring Spotlight 2025 không chỉ góp phần mang đến sự nhanh chóng và tích hợp hơn trong HubSpot cho người dùng mà còn định hình lại cách các đội ngũ làm việc và phối hợp, hướng đến trải nghiệm khách hàng liền mạch và tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số. Phát triển sự kết hợp giữa AI, nền tảng thống nhất và các công cụ mạnh mẽ khác giúp các doanh nghiệp và Marketers không chỉ theo kịp mà còn dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM tối ưu với đội ngũ tư vấn triển khai tận tâm, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệm 10+ năm triển khai tại thị trường Việt Nam tại đây!

Nhận ngay tư vấn từ GAPIT!

GAPIT-1
 

Mai Phuong (Mei)

I strongly believe that "The way to get started is to quit talking and begin doing"

Latest Articles

Bản cập nhật Mùa Xuân 2025 từ HubSpot:

Bản cập nhật Mùa Xuân 2025 từ HubSpot: "Lột xác" với hơn 200 tính năng

Mở đầu năm 2025 với bản cập nhật Spring Spotlight, HubSpot hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn hơn cho doanh nghiệp. Bản cập nhật l...

Thông báo về việc thay đổi thông tin Công ty Cổ phần GAPIT

Thông báo về việc thay đổi thông tin Công ty Cổ phần GAPIT

Để hướng tới sự phát triển thịnh vượng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, GAPIT đã có những thay đổi về các thông tin liên quan...

Vì sao doanh nghiệp cần một đối tác chuyên sâu CRM thay vì tự triển khai?

Vì sao doanh nghiệp cần một đối tác chuyên sâu CRM thay vì tự triển khai?

Những đối tác chuyên sâu trong mảng CRM có thể giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa hệ thống CRM và đưa doanh nghiệp gần hơn với khách hàn...