Sự kiện thường niên lớn nhất của HubSpot, INBOUND 2021, sắp diễn ra trong 3 ngày 12 đến 14 tháng 10. Sự kiện sẽ được tổ chức trên các nền tảng online do ảnh hưởng từ COVID-19.
Là sự kiện đặc biệt nổi bật, năm nay HubSpot sẽ chia sẻ những thông tin gì, xu hướng làm Inbound Marketing nào đến với những người tham gia sự kiện?
Đăng ký tham gia sự kiện tại trang web: https://www.inbound.com/
(Sự kiện trả phí)
Sử dụng công nghệ hiện đại, INBOUND 2021 hứa hẹn sẽ tiếp cận đến số lượng lớn người tham gia, dự kiến sẽ vượt trên con số 70.000 người tham dự trong sự kiện INBOUND 2020.
Quy tụ hơn 100 diễn giả với tên tuổi lớn trong đa dạng lĩnh vực: giải trí, truyền thông, kinh doanh, … HubSpot đang nỗ lực tạo ra những góc nhìn mới hoặc chưa từng được đề cập đến, giúp người xem mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho công cuộc xây dựng và củng cố bộ máy doanh nghiệp của mình, tất cả sẽ được đề cập trong INBOUND 2021.
Một số diễn giả nổi bật nhất cho sự kiện năm nay:
- Oprah Winfrey, Lãnh đạo Truyền thông Toàn cầu, Harpo Productions
- Yamini Rangan, Giám đốc điều hành tại HubSpot
- Spike Lee, Nhà văn và Nhà làm phim
- Kelly Watkins, Giám đốc điều hành tại Abstract
- Afiya Addison, Giám đốc Chương trình Toàn cầu tại LinkedIn
- Judith Heumann, Nhà hoạt động về quyền của người khuyết tật và Tác giả sách
- Sarah Paiji Yoo, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành tại Blueland
...
INBOUND 2021 sẽ là các buổi chia sẻ về những thay đổi trong xu hướng kinh doanh, chiến lược triển khai Inbound và các bí kíp giúp bạn cải thiện sự tăng trưởng doanh nghiệp của mình trong tương lai, đặc biệt khi cả thế giới đang phải cố gắng quay trở lại với trạng thái bình thường mới sau đại dịch COVID-19.
INBOUND 2021 là “một khoản đầu tư”, đem đến cơ hội học hỏi nhiều kiến thức mới cho những người tham dự.
Đăng ký tham gia ngay để có cơ hội biết thêm nhiều thông tin mới về lĩnh vực của bạn nhé!