Trung tâm của nền tảng HubSpot chính là công cụ HubSpot CRM kết nối các Hub khác để quản lý toàn bộ về "quan hệ khách hàng" của các doanh nghiệp. Để từng bước hoàn thiện nền tảng của mình, HubSpot cũng đã cải tiến bánh đà Inbound Service thành bánh đà Inbound Customer, hay Customer Hub; hỗ trợ doanh nghiệp hoàn toàn trong quá trình trải nghiệm của khách hàng, theo sát từ đầu đến cuối hành trình mua hàng của khách hàng.
Những cải tiến không thể bỏ qua của Hubspot
Trong quá trình hoạt động, HubSpot ngày càng có những cải tiến đột phá giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với quy mô của mọi doanh nghiệp và hỗ trợ người dùng nhiều hơn trong các công việc hàng ngày …
Giờ đây, với Facebook Messenger được tích hợp trong HubSpot Conversations, tạo cơ hội cho doanh nghiệp quản lý các tương tác 1-1 của Khách hàng một cách liền mạch như: kết nối với khách hàng của bạn dù họ ở bất kỳ đâu, quản lý tất cả tin nhắn ở một nơi, trao đổi thông tin giữa các bộ phận ...
HubSpot đã mở rộng thêm chức năng quản lý quảng cáo trong HubSpot Free CRM cho phép người dùng quản lý quảng cáo một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Với công cụ quảng cáo của Hubspot, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực như:
- Kết nối hai tài khoản quảng cáo trên bất kỳ mạng xã hội nào được Hubspot hỗ trợ. (Facebook, Google, LinkedIn, v.v.)
- Báo cáo về hiệu quả truyền thông trên các mạng xã hội, giúp bạn đánh giá xem kênh nào đang hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
- Xem chính xác liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
- Tự động đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng
Kết hợp công cụ quản lý quảng cáo với Email Marketing trong HubSpot, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng họ thành khách hàng trung thành thông qua những trải nghiệm được cá nhân hóa. Doanh nghiệp có thể bắt đầu bằng cách lựa chọn 1 trong danh sách rất nhiều những mẫu email có sẵn, các Templet Email đã được Hubspot thiết kế thu hút và cực dễ sử dụng cùng các chủ đề từ tin tức đến thư chúc mừng...
Customer Hub - công cụ mới để hỗ trợ toàn bộ quá trình trải nghiệm khách hàng …
Việc bổ sung Customer Hub trên nền HubSpot đã bao gồm các công cụ CRM, bán hàng, tiếp thị; sẽ cho phép doanh nghiệp hỗ trợ toàn bộ và theo sả quá trình trải nghiệm của khách hàng, phục vụ khách hàng từ “chân tơ kẽ tóc”.
Sự hài lòng của khách hàng luôn là một phần thiết yếu của Inbound Marketing, vì vậy hầu hết các doanh nghiệp vẫn cố gắng tìm kiếm các công cụ và phương pháp phù hợp để cung cấp cho khách hàng một những dịch vụ tốt nhất, độc đáo nhất và biến họ thành những người quảng bá tiếp theo cho thương hiệu cho mình. Để làm giàu từ những khách hàng cũ là điều không hề dễ, các doanh nghiệp cần theo sát các khách hàng của mình trong khoảng thời gian tiếp theo để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa hơn và đặc sắc hơn.
Customer Hub lấy khách hàng làm trung tâm đồng thời cung cấp cho doanh nghiệp các bộ công cụ duy trì tương tác với khách hàng để họ có thể dễ dàng cung cấp dịch vụ và các trải nghiệm phù hợp với khách hàng, chứ không chỉ tập trung vào việc giảm thời gian phục vụ khách hàng như nhiều doanh nghiệp đang làm hiện nay.
Khách hàng chính là thứ quan trọng nhất với mỗi doanh nghiệp, vì lẽ đó Customer Hub đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp có thể xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, cho phép những cuộc đối thoại chất lượng hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó nghiên cứu, đưa ra những hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp của khách hàng với doanh nghiệp.
Customer Hub sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng phân tích, phản hồi và tăng trưởng thông qua sự thành công trong việc thu hút khách hàng. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn mà các công cụ dịch vụ khách hàng đều có như quản lý truy vấn khách hàng, trò chuyện trực tiếp (live chat),... Customer Hub còn giúp doanh nghiệp:
Như vậy, Customer Hub là một công cụ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và “bám sát” quá trình mua hàng của khách hàng, từ đó xây dựng những chiến dịch Marketing phù hợp và hiệu quả hơn! Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi và tư vấn về dịch vụ!