Ngày 24/09/2024 vừa qua, GAPIT HubSpot đã cùng khách hàng APC khởi động dự án Triển khai Hệ thống HubSpot - giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) tại Trụ sở chính của APC - Tập đoàn Du thuyền cao cấp châu Á.
APC Corporation - sở hữu thương hiệu du thuyền Ambassador Cruises - là một trong những đơn vị vận hành du thuyền hạng sang hàng đầu tại Việt Nam với ba du thuyền 5 sao tại Di sản thiên nhiên thế giới UNESCO - Vịnh Hạ Long và Lan Hạ.
Bên cạnh mảng du thuyền cao cấp, Tập đoàn APC còn phát triển các lĩnh vực kinh doanh khác, có thể kể đến như Jandec Travel - công ty du lịch hàng đầu chuyên cung cấp tour du lịch đến những điểm đến đẹp nhất ở Việt Nam cho du khách quốc tế hay Perfect Tour - thương hiệu Lữ hành chuyên thiết kế tour trong nước và nước ngoài. Đồng thời, tập đoàn này cũng sở hữu các chuỗi nhà hàng cao cấp trên toàn quốc dưới sự quản lý của cái tên nổi tiếng - Vietdeli Group với hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm.
Trong kỷ nguyên số hiện nay, tham vọng của APC là không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến. Với mục tiêu phát triển bền vững, APC hướng đến việc tối ưu hóa các quy trình nội bộ, từ quản lý khách hàng đến các chiến lược kinh doanh, nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các thay đổi của thị trường. Doanh nghiệp luôn đau đáu về việc cần đổi mới để không bị tụt lại phía sau trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.
Vì vậy sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá toàn diện về nền tảng HubSpot cùng sự tư vấn từ GAPIT, APC đã chính thức lựa chọn sử dụng hệ thống HubSpot CRM trên quy mô toàn tập đoàn và GAPIT là đối tác đồng hành triển khai dự án chiến lược quan trọng này.
Những lợi thế về tính năng và dịch vụ của HubSpot có thể cung cấp những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực CRM bao gồm:
- Quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng bằng việc theo dõi quy trình bán hàng của các Business Unit với Pipeline rõ ràng kèm báo cáo
- Trao quyền cho từng đội nhóm Sales nhằm tương tác với khách hàng đa kênh qua Livechat, gọi điện, Email, Meeting, v.v.
- Đo lường và tăng cường sự hài lòng bằng chuỗi các Email và khảo sát, từ đó tăng trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu
- Tuỳ chỉnh những luồng tự động hóa cho doanh nghiệp, phân quyền, hỗ trợ vận hành, tích hợp, kết nối các ứng dụng, làm sạch và quản lý dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng bằng việc kết nối và quản lý mối quan hệ thông qua việc lập Ticket giúp xác định vấn đề nhanh chóng, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ kịp thời,...
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM tối ưu với đội ngũ tư vấn triển khai tận tâm, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệm 10+ năm triển khai tại thị trường Việt Nam tại đây!