Dữ liệu khách hàng được coi là yếu tố cốt lõi mà mọi doanh nghiệp đều sở hữu. Nhưng dù đã có trong tay kho data khổng lồ, các doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thu hút, giữ chân và chăm sóc khách hàng.
HubSpot chính là nền tảng công cụ và chiến lược tăng trưởng hàng đầu được các doanh nghiệp ứng dụng cho bài toán ấy. Là doanh nghiệp đầu tiên tích hợp thành công Zalo với HubSpot, GAPIT Communications JSC là đơn vị tiên phong trong quá trình kết nối doanh nghiệp với thị trường 90 triệu dân của Việt Nam.
Đây là một tính năng đột phá, mở ra nhiều cơ hội mới cho các công ty Việt Nam để có thể mở rộng tệp khách hàng của mình, kết nối chặt chẽ hơn với họ và giúp doanh nghiệp duy trì cũng như kéo dài danh sách khách hàng trung thành của thương hiệu tại thị trường này.
Hãy cùng GAPIT HubSpot khám phá xem tính năng độc quyền đến từ nhà GAPIT này có điều gì thú vị trong bài viết này nhé!
MỤC LỤC: |
1. Giới thiệu tổng quan về Zalo và HubSpot 2. Sức mạnh khủng đến từ sự kết hợp giữa Zalo và HubSpot 3. GAPIT mang đến gì trong “cuộc chơi” tích hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam này? |
ZALO
Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí với những người hoạt động trên nền tảng di động. Zalo được phát triển bởi VNG ra mắt phiên bản đầu tiên vào ngày 08/08/2012 và đến năm 2016 thì bứt phá đạt được số lượng người dùng là 50 triệu người dùng.
Zalo có lợi thế về sự tương thích chất lượng mạng nội địa, hơn hẳn các đối thủ về tiêu chí tốc độ gửi tin và gọi thoại. Sau này, Zalo còn phát triển nhiều tính năng giống như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng đăng tải trạng thái, hình ảnh và cập nhật nội dung từ các tài khoản khác.
Không thể phủ nhận, nhu cầu đến từ các doanh nghiệp trong việc tận dụng môi trường, dữ liệu người dùng của Zalo để tiếp cận khách hàng là rất lớn.
HUBSPOT
HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển và sáng tạo các nền tảng phục vụ cho các hoạt động Marketing, Sales và Chăm sóc khách hàng (CSKH). Được sáng lập bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah vào năm 2006, đây đồng thời là “cha đẻ” đồng thời cũng là “cái nôi” phát triển và hoàn thiện mô hình kinh doanh tăng trưởng Inbound Marketing với cốt lõi là CRM lưu trữ dữ liệu.
Nền tảng HubSpot cung cấp các công cụ như CRM (Customer Relationship Management), Marketing trên các kênh mạng xã hội (Social Media Marketing), quản lý Content (Content Management), chuyển đổi Lead (Lead Generation), phân tích Website (Web Analytics), SEO - tối ưu công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), hội thoại trực tiếp với khách hàng (Live chat) và các công cụ hỗ trợ CSKH (Customer Support).
HubSpot chia các công cụ vào các bộ “Hub” liên kết trực tiếp với các hoạt động của doanh nghiệp bao gồm:
Đọc thêm: Giải Pháp CRM Tăng Trưởng Từ HubSpot - Năng Lực Cốt Lõi Cho Doanh Nghiệp Lớn Mạnh
Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố mới đây, Zalo tiếp tục là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam năm 2022, vượt trội hơn cả Facebook, Messenger và Instagram.
Điều đó cho thấy nhu cầu trao đổi trực tuyến qua ứng dụng nhắn tin Zalo đã trở nên không thể thiếu trong công việc và đời sống hàng ngày, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi, cập nhật liên tục kênh giao tiếp với khách hàng để phục vụ họ một cách tốt nhất.
Tự hào là Mobile Marketing Agency với hơn 17 năm trong lĩnh vực, là đại lý cấp cao của Zalo - mạng xã hội dành riêng cho thị trường Việt Nam, đó cũng là 4 năm GAPIT có cơ hội được làm việc và thấu hiểu các khách hàng doanh nghiệp Việt sử dụng HubSpot.
Nhận thấy sự phù hợp và tối ưu của nền tảng Zalo với người dùng tại Việt Nam, GAPIT đã nghiên cứu và phát triển tích hợp kỹ thuật giữa HubSpot và Zalo để gửi tin ZNS/SMS chăm sóc khách hàng, nuôi dưỡng khách thông qua Workflow/Quy trình làm việc của doanh nghiệp được xây dựng trên portal của HubSpot.
Sau đây là một số những điểm vượt trội khi bạn có thể tích hợp Zalo và HubSpot trong quy trình vận hành của doanh nghiệp:
Đọc thêm: Ứng Dụng Zalo Trong Các Chiến Dịch Tiếp Thị Phát Triển Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp
Sau đây là một số tính năng gửi tin tự động được GAPIT phát triển trong Add-On độc quyền của Zalo với HubSpot:
Là Partner số 1 của HubSpot tại Việt Nam, đồng thời cũng là đối tác duy nhất nhận chứng nhận Hạng Bạch kim (Platinum) của nền tảng này tới thời điểm hiện tại, GAPIT mong muốn đồng hành dài lâu cùng doanh nghiệp hướng đến mục tiêu Tăng trưởng bền vững trong tương lai dài hạn.
Sự ra đời của tính năng tích hợp độc quyền giữa Zalo và HubSpot chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của GAPIT trong mục tiêu ấy - Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững cùng thị trường Việt Nam!
Nếu bạn có hứng thú trong việc sử dụng công cụ từ HubSpot cho hoạt động của doanh nghiệp mình, hay mong muốn nâng cấp với dịch vụ tích hợp độc quyền giữa Zalo và HubSpot, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệm 15+ năm triển khai tại thị trường Việt Nam tại đây!