GAPIT HubSpot Blog - Inbound Marketing

Trợ lý Content (Content Assistant) và ChatSpot - Hai tính năng AI mới nổi bật từ HubSpot

Written by Hien Thu (Miley Pham) | Aug 15, 2023 10:00:13 AM

 

 

Đến hẹn lại lên, bạn đã sẵn sàng gặp lại GAPIT HubSpot trong chuyên mục: Bản cập nhật tính năng dành cho đối tác độc quyền hay chưa? Nếu đã sẵn sàng, hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Tháng 08/2023, HubSpot hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thay đổi đáng kể, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động Kinh Doanh - Marketing - Chăm sóc Khách hàng mà doanh nghiệp của bạn vẫn đang gặp khó khăn để xoay sở.

Tìm hiểu ngay tại đây!

1. Trợ lý Content (Content Assistant)

Trợ lý Content - một tập hợp các tính năng được hỗ trợ bởi AI mà các nhóm tiếp thị và bán hàng có thể sử dụng để lên ý tưởng, tạo và chia sẻ nội dung chất lượng trong nháy mắt. 

 

Trợ lý Content (Content Assistant) có thể giúp bạn:

Với Marketer: Trợ lý Content có thể giúp bạn soạn thảo nội dung từ đầu hoặc đóng vai trò là biên tập viên và giúp bạn viết lại, tóm tắt, mở rộng hoặc thay đổi giọng điệu của ý tưởng ban đầu. Bạn có thể sử dụng Trợ lý Content cho các bài viết trên Blog, Landing Page, trang Eeb, Email Marketing, CTA và các bài đăng trên Mạng xã hội. 

Với bộ phận Sales: Trợ lý Content có thể giúp bạn soạn thảo email tiếp cận trong vài giây, trực tiếp từ Gmail hoặc từ ứng dụng iOS của bạn.

Với bộ phận Chăm sóc khách hàng: Bạn có thể sử dụng những công cụ này để soạn thảo các bài viết trong Knowledge Base và chỉnh sửa email trong Conversations Inbox.

Sử dụng Trợ lý Content để sáng tạo nội dung mới dựa trên văn bản sẵn có:

Bạn có thể tạo nội dung dựa trên văn bản hiện có trong các trang, bài đăng trên blog, bài viết trên Knowledge Base hoặc Email Marketing.

Bôi đen văn bản bạn muốn tạo nội dung, sau đó nhấp vào biểu tượng Trợ lý Content và chọn một trong các lệnh:

  • Viết lại: tạo một cách diễn đạt khác của văn bản được đánh dấu.
  • Mở rộng: xây dựng thêm nội dung của văn bản được đánh dấu.
  • Tóm tắt: cô đọng nội dung văn bản được đánh dấu.
  • Thay đổi giọng điệu: viết lại văn bản được đánh dấu bằng một giọng điệu cụ thể mà bạn chọn: Thân thiện, Chuyên nghiệp, Dí dỏm, Chân thành hoặc mang tính Giáo dục.

Một số lưu ý về Trợ lý Content:

  • Hãy đọc và chỉnh sửa nội dung do AI tạo ra trước khi xuất bản.
  • Chỉnh sửa nội dung do AI tạo để duy trì phong cách thương hiệu của bạn.
  • Cân bằng việc sử dụng nội dung do AI tạo với nội dung do chính con người viết.
  • Mặc dù HubSpot có sẵn các biện pháp bảo mật, nhưng trợ lý nội dung đôi khi có thể tạo ra thông tin không chính xác, sai lệch, xúc phạm hoặc gây hiểu lầm. Bạn hãy xác minh tính chính xác của nội dung đầu ra, đặc biệt là số liệu thống kê hoặc sự kiện.
  • Mô hình ngôn ngữ hỗ trợ của Content AI có xu hướng tạo ra kết quả không nhất quán bằng các ngôn ngữ không phải tiếng Anh. Hiện tại, hãy cẩn thận hơn trong việc kiểm tra độ chính xác và rõ ràng của nội dung không phải tiếng Anh.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Trợ lý Content tại các đường link tham khảo dưới đây:

https://knowledge.hubspot.com/website-pages/generate-content-with-content-assistant 

https://knowledge.hubspot.com/conversations/use-content-assistant-in-the-conversations-inbox 

2. ChatSpot

ChatSpot (trong Public Alpha) là một công cụ tận dụng sức mạnh của AI tạo ra và kết hợp nó với dữ liệu HubSpot để tạo ra một công cụ giao tiếp với tất cả trong một (all-in-one) cho các chuyên gia tăng trưởng. 

Đây là một bot CRM đàm thoại, nơi mà các chuyên gia Sales, Marketing và Bộ phận Chăm sóc khách hàng có thể kết nối với HubSpot để tối đa hóa năng suất của mình. Với các lệnh trò chuyện, bạn có thể hoàn thành mọi thứ bạn muốn trong HubSpot — thậm chí còn nhanh hơn.

Cần tạo một liên hệ mới một cách nhanh chóng? Bỏ qua việc nhập dữ liệu thủ công và để ChatSpot làm việc đó cho bạn. 

CRM Assistant

Chia sẻ nội dung liền mạch

Tích hợp CRM

Mẹo "xịn" từ HubSpot

Bạn có thể yêu cầu ChatSpot gửi email follow-up, lấy báo cáo, tạo phân khúc mới, dự báo tình hình, quản lý lead, v.v.

3. FAQs

Các công cụ hỗ trợ nội dung và ChatSpot có miễn phí không?

Các tính năng như Trợ lý Content và ChatSpot sẽ được cung cấp miễn phí sau khi được phát hành rộng rãi, với các tính năng bổ sung có trong các gói HubSpot cao cấp.

Làm cách nào tôi có thể bắt đầu sử dụng công cụ trợ lý nội dung?

Để sử dụng trợ lý nội dung, chỉ cần bắt đầu với tài khoản HubSpot CRM miễn phí và bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng, trong Marketing, CMS, Sales và Service Hub. Nếu bạn đã là người dùng HubSpot, thì bạn đã có quyền truy cập vào trợ lý nội dung trong tài khoản của mình.

Chức năng có trong công cụ trợ lý nội dung là gì?

Trong phiên bản Beta công khai, các công cụ Content Assistant của HubSpot sẽ cung cấp cho người dùng khả năng:

  • Tạo Email bán hàng và Marketing, Blog dự thảo và các bài viết của Knowledge Base, đồng thời tạo bản sao trang Web và Landing Page, bản sao mạng xã hội và CTA
  • Viết lại và sử dụng lại các khối văn bản hiện có
  • Phác thảo nội dung dạng dài như Whitepaper và Ebook
  • Gợi ý các ý tưởng chủ đề
  • Tạo tiêu đề và mô tả Meta chuẩn SEO cho Blog, Landing Pages và trang Web
  • Viết lại, sửa đổi và cải thiện cuộc trò chuyện trong Conversation Inbox

(Nguồn: HubSpot Updates For Partners)

Nếu bạn còn gặp khó khăn trong quá trình triển khai hai công cụ trên hoặc tìm thấy những thay đổi có ích dành riêng cho doanh nghiệp của mình, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệm 10+ năm triển khai tại thị trường Việt Nam tại đây!