Skip to content
Chiến lược Marketing

BẢN CẬP NHẬT DÀNH CHO ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN THÁNG 02/2022 TỪ HUBSPOT

Tháng 02/2022, HubSpot hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thay đổi đáng kể, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động Kinh Doanh - Marketing. Tìm hiểu ngay trong bài viết!

Đến hẹn lại lên, bạn đã sẵn sàng gặp lại GAPIT HubSpot trong chuyên mục: Bản cập nhật tính năng dành cho đối tác độc quyền hay chưa? Nếu đã sắn sàng, hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Tháng 02/2022, HubSpot hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thay đổi đáng kể, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động Kinh Doanh - Marketing mà bạn vẫn gặp khó khăn để xoay sở

Tìm hiểu ngay!

Mục lục:

 

Thông tin chi tiết hơn về sản phẩm và dịch vụ: 

1.Dữ liệu sự kiện Marketing của HubSpot trong danh sách (Marketing Event Data in Lists

Khách hàng hiện có thể lọc danh sách liên hệ của HubSpot dựa trên tùy chọn dữ liệu sự kiện Marketing. Bộ lọc mới này sẽ hỗ trợ phân đoạn các địa chỉ liên hệ:

  • Đã tham dự sự kiện
  • Đã đăng ký cho một sự kiện Marketing
  • Đã hủy đăng ký sự kiện Marketing

Thông tin thêm về tính năng sự kiện Marketing 

*Áp dụng trên tất cả các Cổng dịch vụ

2. Yêu cầu GET trong Webhooks (GET requests in Webhooks) 

HubSpot đã thực hiện một số cập nhật đối với webhook trong thẻ Quy trình làm việc:

  • Bạn có thể thực hiện các yêu cầu GET để nhận dữ liệu nhất định từ các công cụ và dịch vụ khác.
  • Bạn có thể sử dụng dữ liệu từ phản hồi webhook trong phần còn lại của quy trình làm việc của mình
  • Bạn có thể kiểm tra hành động webhook của bạn để đảm bảo tất cả đều hoạt động chính xác trước khi đưa nó vận hành

Ví dụ, để có được dòng hoạt động "sáng tạo", bạn có thể:

  1. Yêu cầu dữ liệu từ các công cụ Business intelligence của doanh nghiệp và sử dụng nó để cập nhật vào CRM.
  2. Kéo zipcodes từ public APIs để nắm bắt được năng lực quản lý lĩnh vực hoạt động của bạn.

Cơ sở kiến ​​thức về mối liên kết giữa Webhooks và quy trình hoạt động của HubSpot

*Áp dụng cho Operation Hub gói Professional và Enterprise

3. Quy trình làm việc dựa trên báo giá trong Bán hàng Pro (Quote-based Workflows in Sales Pro

  • Trình làm việc dựa trên báo giá hiện có sẵn trong Sales Hub Pro, ngoài ra vẫn có sẵn trong Sales Enterprise. 
  • Bản cập nhật này sẽ không bao gồm khả năng tạo báo giá từ quy trình làm việc. 
  • Phê duyệt Báo giá sẽ vẫn là một tính năng vượt trội và độc quyền của gói Enterprise.

*Dành riêng cho hạng mục Sales Professional 

4. Lịch sử Liên kết (Association History

  • Một tính năng mới cho phép hiển thị lịch sử của các liên kết của bản ghi, dễ dàng theo dõi và tìm kiếm lại lịch sử liên kết . 
  • Trên thẻ đánh dấu bản ghi, hãy nhấp vào  Actions > View association history.
  • Chuyển đổi giữa các đối tượng và mức độ tương tác khác nhau để tìm liên kết bạn muốn xem.

*Áp dụng trên tất cả các Cổng dịch vụ

5. Khảo sát phản hồi tùy chỉnh nhiều bước (Multi-step Custom Feedback Surveys

  • Cho phép bạn xây dựng các khảo sát hấp dẫn có thể thúc đẩy tỷ lệ phản hồi khảo sát cao hơn. Khảo sát nhiều bước là một khảo sát dài được chia thành nhiều phần khác nhau nhưng đảm bảo mức độ liên kết xuyên suốt.
  • Cho phép nhóm các câu hỏi một cách hợp lý và tối ưu hơn, đồng thời hỗ trợ thêm hình ảnh phù hợp với ngữ cảnh tại một phần cụ thể.

*Áp dụng cho Service Hub gói Professional & Enterprise

6. API hội thoại (Conversations API) 

  • API này cho phép các nhà phát triển truy xuất thông tin liên lạc với khách hàng, đăng bình luận mới và tin nhắn gửi đi trên các cuộc trò chuyện và đăng ký các sự kiện về các dòng hội thoại và tin nhắn - tất cả đều từ bên ngoài Hộp thư đến (Inbox).
  • Chức năng bao gồm:

    - Truy xuất chuỗi hội thoại và lịch sử cuộc hội thoại 
    - Cập nhật trạng thái của chuỗi hội thoại
    - Xuất bản tin nhắn đi với tư cách là người đại diện trên chuỗi hội thoại hiện có
    - Truy xuất thông tin về hộp thư đến, kênh và tài khoản kênh
    - Đăng ký các sự kiện về cuộc hội thoại, bao gồm tạo cuộc thoại, trạng thái cuộc thoại, phân quyền và nhiệm vụ trên các chuỗi hội thoại

 

7. Mẫu chiến dịch (Campaign Templates

  • Mẫu chiến dịch cung cấp cho khách hàng một hướng dẫn được lập thành văn bản và tập hợp các hành động cần thực hiện để tạo ra tác động mạnh mẽ, các Chiến dịch Marketing có thể lặp lại, tận dụng tối đa các công cụ có sẵn trên nền tảng và hơn thế nữa.
  • Ví dụ về mẫu:
    • Tạo khách hàng tiềm năng
    • Tăng chuyển đổi
    • Tăng lưu lượng truy cập web
    • Quảng cáo hội thảo

*Áp dụng cho Marketing Hub gói Professional & Enterprise

 

8. Tích hợp Microsoft Teams (Microsoft Teams Integration) 

Tự động tạo các cuộc họp Microsoft Teams cho tất cả các cuộc họp mới mà bạn tạo thông qua hồ sơ liên hệ HubSpot, hồ sơ công ty hoặc trình lên lịch cuộc họp. Chi tiết cuộc họp Microsoft Teams được tự động thêm vào cuộc họp HubSpot của khách hàng, vì vậy những người tham dự có thể tham gia liền mạch.

  • Nhận thông báo HubSpot trong HubSpot bot trong Microsoft Teams
  • Tận dụng hai hành động quy trình làm việc trong HubSpot: Tạo Kênh Microsoft Teams và Gửi thông báo tới Microsoft Teams (Hiện tại đang phiên bản Beta)
  • Chọn giữa các tùy chọn Cài đặt đầy đủ (Full install) và Cài đặt có giới hạn (Cài đặt có giới hạn cho phép người dùng cài đặt mà không cần cần đặc quyền quản trị toàn cầu của Microsoft)

*Áp dung cho tất cả các Cổng dịch vụ của HubSpot 

 

9. Thêm Tiêu đề Tùy chỉnh vào Bài viết cơ sở (Add Custom Head to KB Articles

  • Đã thêm trường HTML tùy chỉnh văn bản mở vào tab "Settings" của trình chỉnh sửa bài viết cơ sở kiến ​​thức.

  • Trước đây, chúng tôi chưa có thiết kế cài đặt để người dùng tùy chỉnh các bài báo cơ sở kiến ​​thức có thể được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.

  • Khả năng thêm HTML tiêu đề tùy chỉnh cho phép những người dùng thêm thẻ không có chỉ mục vào các bài viết nhất định, đồng thời loại bỏ chúng ở những nơi khác

*Áp dụng cho Service Hub gói Professional & Enterprise

 

Tóm lại là: 

Có một số cập nhật quan trọng từ HubSpotGAPIT hy vọng bạn đã nắm chắc sau bài viết trên: 

  • Dữ liệu sự kiện Marketing của HubSpot trong danh sách - Marketing Event Data in Lists
  • NHẬN yêu cầu trong Webhooks - GET requests in Webhooks
  • Quy trình làm việc dựa trên báo giá trong Bán hàng Pro - Quote-based Workflows in Sales Pro
  • Lịch sử Liên kết - Association History
  • Khảo sát phản hồi tùy chỉnh nhiều bước - Multi-step Custom Feedback Surveys
  • API hội thoại - Conversations API
  • Mẫu chiến dịch - Campaign Templates
  • Tích hợp Microsoft Teams - Microsoft Teams Integration
  • Thêm Tiêu đề Tùy chỉnh vào Bài viết KB - Add Custom Head to KB Articles

Nếu bạn còn gặp khó khăn trong cách triển khai những thay đổi trên/tìm thấy những thay đổi có ích dành riêng cho doanh nghiệp của mình, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệp 15+ năm triển khại tại thị trường Việt Nam tại đây! 

TRÒ CHUYỆN NGAY CÙNG CHUYÊN GIA GAPIT

Nguồn: HubSpot Updates For Partners 

Elements Image

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Semper neque enim rhoncus vestibulum at maecenas. Ut sociis dignissim.

Latest Articles

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ HUBSPOT: CHÍNH SÁCH GIÁ SẼ THAY ĐỔI TỪ ĐẦU THÁNG 3 NĂM NAY

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ HUBSPOT: CHÍNH SÁCH GIÁ SẼ THAY ĐỔI TỪ ĐẦU THÁNG 3 NĂM NAY

Từ ngày 5/3/2024, HubSpot đưa ra thông báo sẽ thực hiện một số điều chỉnh quan trọng trong cơ cấu và chính sách giá của các gói sản phẩm. C...

Tích Hợp Thành Công Zalo Với HubSpot - Tính Năng Độc Quyền Từ GAPIT Cho Doanh Nghiệp Việt

Tích Hợp Thành Công Zalo Với HubSpot - Tính Năng Độc Quyền Từ GAPIT Cho Doanh Nghiệp Việt

Là doanh nghiệp đầu tiên tích hợp thành công Zalo với HubSpot, GAPIT Communications JSC là đơn vị tiên phong trong quá trình kết nối doanh ...

5 LÍ DO GAPIT LÀ ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI CRM HIỆN NAY

5 LÍ DO GAPIT LÀ ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI CRM HIỆN NAY

HubSpot - cái tên đã quá quen thuộc trong những nền tảng CRM & Marketing Automation hàng đầu, mang đến giải pháp toàn diện mà mọi doanh ngh...