Tháng 9 hàng năm là thời điểm sự kiện INBOUND lớn nhất năm của HubSpot diễn ra, đem đến những cập nhật mới mang tính bước ngoặt cho khách hàng và đối tác.
Hãy cùng GAPIT HubSpot điểm lại những thay đổi, tính năng mới đầy hứa hẹn của HubSpot trong bản tin Cập nhật tính năng HubSpot Spotlight Tháng 9/2024, qua bài viết này nhé!
Được cải tiến từ ChatSpot, Breeze là công cụ AI all-in-one cung cấp toàn bộ nền tảng khách hàng và nhóm GTM giải pháp từ AI hiệu quả và trọn vẹn.
Tiền thân là ChatSpot, Breeze Copilots là phiên bản AI mới của HubSpot, được thêm khả năng "Nhận biết ngữ cảnh" để hỗ trợ người dùng câu trả lời cụ thể hơn cho từng trường hợp. Với tính năng này, kết quả người dùng nhận được sẽ "thật" và chính xác hơn rất nhiều so với trước đây.
Đồng thời, Breeze Copilots có thể kết nối trực tiếp với CRM để khiến việc quản lý Blog, Landing page, Website,... dễ dàng, thuận tiện hơn. Dưới đây là những tính năng nổi bật mới của Breeze Copilots mà bạn có thể thử áp dụng ngay hôm nay:
Tính năng này giúp người dùng tạo Landing pages, viết Blog posts, Podcasts,... tập trung vào tệp đối tượng mục tiêu mà từng nền tảng đã được định hướng.
Trước đây để sản xuất ra Content, bạn cần sử dụng hết sự sáng tạo và nghiên cứu của mình để làm doanh nghiệp của mình nổi bật hơn so với đối thủ. Nắm bắt được insight đó, Breeze Content Agents ra đời để giúp bạn tối ưu hoá quá trình sản xuất content trên mạng xã hội.
Với nội dung chất lượng cao và có sự liên kết giữa các nền tảng (Landing pages, blogs, podcasts,...), Breeze sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn sản xuất các tuyến nội dung độc đáo, thu hút và đi đúng hướng của từng nền tảng.
Khi sử dụng Breeze Social Agents, doanh nghiệp có thể yêu cầu tạo các bài đăng trên mạng xã hội dựa trên nội dung có sẵn, đồng thời đề xuất thời gian đăng bài hợp lý nhất dựa trên hiệu suất trong quá khứ và các phương pháp hay nhất. Với tính năng này, hiệu quả tiếp cận được đẩy lên cao mà tiêu tốn của doanh nghiệp ít nguồn lực, chất xám.
Breeze Intelligence có lẽ sẽ là bản cập nhật được mong chờ nhất trong mùa thu năm nay, là giải pháp giúp người dùng "làm giàu" kho dữ liệu và giải pháp tiếp cận đối tượng mà hiện tại các doanh nghiệp "chưa để mắt" tới.
Breeze Intelligence cung cấp các tiện ích cho doanh nghiệp:
Từ đó, các Marketers và doanh nghiệp có thể:
Ngoài sự ra đời Breeze AI đang gây náo loạn giới doanh nghiệp toàn cầu, sự cải tiến mới của Content Hub và Marketing Hub sẽ giúp bạn tạo ra những chiến dịch có sức ảnh hưởng và "ra số" nhanh hơn mà tốn ít nguồn lực hơn trước đây.
HubSpot đã tích hợp hai tính năng này, hỗ trợ người dùng xây dựng đối tượng, sáng tạo nội dung, theo dõi quá trình chuyển đổi và đo lường trong các chiến dịch. Các điểm nổi bật trong lần cập nhật này như sau:
1. Lead Scoring và Messaging Insights: dựa trên những phân tích từ data khách hàng để hiểu thấu được "insight" ẩn sâu trong tâm trí khách hàng.
2. Video creation - Publishing Tools: các công cụ tạo và sản xuất video mới được đưa vào giúp doanh nghiệp vừa thu hút khách hàng tiềm năng, thu thập dữ liệu người dùng và sử dụng cho những phân tích sâu hơn.
Nguồn: HubSpot Fall Spotlight 2024
HubSpot Fall Spotlight 2024 không chỉ góp phần mang đến sự nhanh chóng và tích hợp hơn trong HubSpot cho người dùng mà còn đang dần thay đổi "bản đồ" Marketing của thị trường. Phát triển sự kết hợp giữa AI, nền tảng thống nhất và các công cụ mạnh mẽ khác giúp các doanh nghiệp và Marketers không chỉ theo kịp mà còn dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt.
Vậy bạn đã sẵn sàng để khám phá tất cả các tính năng mới từ HubSpot chưa? Hãy cập nhật ngay để dẫn đầu xu hướng cùng GAPIT HubSpot nhé!