Thị trường biến động, hành vi khách hàng theo đó mà thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp cũng cần đổi mới cách quản lý bộ máy vận hành để theo kịp với sự “xoay chuyển” của thời đại. Định hướng chiến lược doanh nghiệp phát triển theo hướng Inbound đã và đang là xu hướng bền vững trong nhiều năm trở lại đây.
HubSpot - cái tên đã quá quen thuộc trong những nền tảng CRM & Marketing Automation hàng đầu, mang đến giải pháp toàn diện mà mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm để cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội. Sau đây là 5 lí do GAPIT là đối tác hàng đầu cho các doanh nghiệp triển khai CRM hiện nay!
Cốt lõi của CRM HubSpot là lưu trữ dữ liệu, có thể giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng quan tâm, điều hướng chuyển đổi thành khách mua hàng và duy trì sự chăm sóc để tạo khách hàng thân thiết. Dữ liệu khách hàng được coi là yếu tố phải có (must-have), là căn bản, cốt lõi mà mọi doanh nghiệp đều có ở nhiều cấp, nhiều mức độ tập trung khác nhau.
Có thể nói, CRM HubSpot là CRM thông minh, vì nó có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khai thác và tận dụng triệt để dữ liệu khách hàng đã có chứ không chỉ nằm ở việc lưu trữ đơn thuần.
Trước hết, data không chỉ được sắp xếp, phân loại để xây dựng những hoạt động tương ứng với từng sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm mà còn được phân tích, sử dụng trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Hơn thế nữa, HubSpot CRM còn tạo ra một không gian tập trung dữ liệu, giúp tất cả phòng ban trong doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù cấp nào đi chăng nữa cũng sẽ có một nơi để theo dõi hành trình khách hàng, tối ưu sự phối hợp và làm việc giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.
Cuối cùng, CRM của HubSpot còn hỗ trợ các vị trí quản lý cấp cao như Ban Giám đốc, Manager,.. có một cái nhìn tổng quan về dữ liệu hiện tại của doanh nghiệp thông qua hệ thống báo cáo, từ đó nắm bắt tình hình doanh nghiệp tốt hơn và đưa ra những chiến lược đúng đắn của người lãnh đạo doanh nghiệp.
Cha đẻ của Inbound Marketing - HubSpot cũng chính là một nền tảng quản lý tự động giúp cho doanh nghiệp ứng dụng Inbound thành công, với CRM là “trái tim” của Mô hình Bánh đà tăng trưởng.
GAPIT Communications JSC - đơn vị dẫn đầu trong việc kết hợp cùng HubSpot để cung cấp nền tảng công cụ và chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy cho doanh nghiệp.
Đọc thêm: Giải Pháp CRM Tăng Trưởng Từ HubSpot - Năng Lực Cốt Lõi Cho Doanh Nghiệp Lớn Mạnh
Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT là đơn vị tiên phong mang đến trọn bộ giải pháp CRM và đồng hành hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt.
Cho tới hiện nay, GAPIT đã nhận cúp chứng nhận Đối tác Giải pháp Bạch kim của HubSpot được hơn 1 năm. GAPIT hiện cũng là Agency Việt Nam duy nhất hiện nay đạt được thứ hạng này - với năng lực đã được chứng thực qua hiệu quả mang lại cho các khách hàng đã và đang sử dụng HubSpot của GAPIT.
Có thể khẳng định, hạng Bạch kim là một cấp độ cao cấp đối với một đối tác, đặc biệt là với cái tên có quy mô toàn cầu như HubSpot. Từ cấp độ Vàng đến cấp độ Bạch Kim là cả một hành trình dài và gian nan.
Để đạt được thành tích này, các đối tác phải có năng lực triển khai nền tảng cho các khách hàng, một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đáp ứng nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của HubSpot. GAPIT tự hào khi giữ vững được vị trí là Partner số 1 của HubSpot tại Việt Nam, đối tác duy nhất nhận chứng nhận Hạng Bạch kim của HubSpot cho đến thời điểm hiện tại. Đọc thêm: GAPIT Chính Thức Nhận Cúp Chứng Nhận Đối tác Bạch Kim của HubSpot |
GAPIT không đơn thuần chỉ là đối tác cung cấp phần mềm HubSpot mà còn mang đến trọn bộ giải pháp chiến lược bao gồm Tư vấn - Triển khai - Hỗ trợ, nhằm mục tiêu đồng hành dài lâu cùng doanh nghiệp hướng đến mục tiêu Tăng trưởng bền vững trong tương lai dài hạn.
Đó cũng là tiền đề giúp doanh nghiệp loại bỏ cách thức “ăn sổi”, chăm sóc doanh nghiệp từ bên trong và phát triển được những giá trị thực, cốt lõi của doanh nghiệp.
GAPIT cung cấp tất cả những dịch vụ và giải pháp mà doanh nghiệp cần, từ audit dữ liệu hệ thống cho đến dịch vụ tư vấn, cài đặt phần mềm, từ triển khai và đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ doanh nghiệp đến dịch vụ hỗ trợ vận hành, khai thác hệ thống.
Trong quá trình sử dụng HubSpot, GAPIT sẽ là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp từ Lý thuyết cho đến thực tế Triển khai một cách xuyên suốt và nhất quán.
Đọc thêm: Cách Lựa Chọn Inbound Marketing Agency Uy Tín Tại Việt Nam
Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên của GAPIT HubSpot đều rất dày dặn kiến thức và kinh nghiệm trong việc triển khai HubSpot CRM. Với 18 năm kinh nghiệm trong ngành, GAPIT tự hào khi là đơn vị tư vấn vận hành và triển khai cho các doanh nghiệp Việt thuộc mọi quy mô và lĩnh vực, từ Bảo hiểm, Tài chính - Chứng khoán, đến CNTT hay Giáo dục,...
Quy trình Triển khai và ứng dụng HubSpot CRM cũng được chia theo 3 giai đoạn chính, được đội ngũ chuyên viên GAPIT điều chỉnh và thiết kế riêng theo hiện trạng và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Với phương châm "Doanh nghiệp thật sự làm chủ nền tảng", đội ngũ tư vấn khách hàng của GAPIT sẽ là luôn là người lắng nghe để có thể thấu hiểu mô hình, sản phẩm, khách hàng của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những tư vấn và chiến lược phù hợp nhất, thực chất nhất mà doanh nghiệp cần.
Đọc thêm: Khám phá các Case Study thành công của GAPIT HubSpot
Là doanh nghiệp đầu tiên tích hợp thành công Zalo với HubSpot, GAPIT là đơn vị tiên phong trong quá trình kết nối doanh nghiệp với chính thị trường 90 triệu dân của Việt Nam.
Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố mới đây, Zalo tiếp tục là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam năm 2022, vượt trội hơn cả Facebook, Messenger và Instagram.
Điều đó cho thấy nhu cầu trao đổi trực tuyến qua ứng dụng nhắn tin Zalo đã trở nên không thể thiếu trong công việc và đời sống hàng ngày, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi, cập nhật liên tục kênh giao tiếp với khách hàng để phục vụ họ một cách tốt nhất.
Tự hào là Mobile Marketing Agency với hơn 17 năm trong lĩnh vực, là đại lý cấp cao của Zalo - mạng xã hội dành riêng cho thị trường Việt Nam, đó cũng là 4 năm GAPIT có cơ hội được làm việc và thấu hiểu các khách hàng doanh nghiệp Việt sử dụng HubSpot.
Nhận thấy sự phù hợp và tối ưu của nền tảng Zalo với người dùng tại Việt Nam, GAPIT đã nghiên cứu và phát triển tích hợp kỹ thuật giữa HubSpot và Zalo để gửi tin ZNS/SMS chăm sóc khách hàng, nuôi dưỡng khách thông qua Workflow (Quy trình làm việc) của doanh nghiệp được xây dựng trên portal của HubSpot.
Sau đây là một số tính năng gửi tin tự động được GAPIT phát triển trong Add-On độc quyền với HubSpot:
Ngoài ra, GAPIT còn sở hữu cho mình kho kiến thức về HubSpot và Inbound khổng lồ, với nhiều bài viết hữu ích cho doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững, hướng tới tạo ra những giá trị lâu dài, thực chất cho doanh nghiệp.
Đối với riêng Khách hàng sử dụng HubSpot tại GAPIT, chúng tôi luôn đều đặn cung cấp những bản Cập nhật tính năng độc quyền từ HubSpot tới các doanh nghiệp.
GAPIT luôn mong muốn đảm bảo mọi Khách hàng đều được tiếp cận với những tính năng mới, hữu ích nhất mà nền tảng này đang thay đổi, từ đó có thể ứng dụng ngay vào quá trình làm việc của doanh nghiệp cùng HubSpot.
Quý Khách hàng quan tâm có thể theo dõi thêm Blog của GAPIT HubSpot ngay tại đây!
Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng, đâu là thứ doanh nghiệp của bạn cần! Hy vọng những chia sẻ trên đây đã mang tới cho bạn đọc những kiến thức bổ ích, từ đó làm bàn đạp xây dựng nên những thành công mới cho doanh nghiệp của mình. GAPIT HubSpot luôn ở đây để hỗ trợ bạn.
Nếu bạn có hứng thú trong việc sử dụng công cụ từ HubSpot cho hoạt động của doanh nghiệp mình, hãy nhanh tay nhận ngay tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của GAPIT HubSpot - với kinh nghiệm 10+ năm triển khai tại thị trường Việt Nam tại đây!